การสื่อสารการตลาดดิจิทัล Digital Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดดิจิทัล Digital Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดดิจิทัล Digital Marketing Communication
นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต (นศ.ม.) Master of Communication Arts (M.Com.Arts)
คณะนิเทศศาสตร์

“อัปสกิลการสื่อสารและการสร้างแบรนด์ ยืนหนึ่ง Digital Marketing”

ภาพรวมหลักสูตร

หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิตเป็นหลักสูตรที่บูรณาการองค์ความรู้ด้านการสื่อสารและศาสตร์ที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยพัฒนาให้ผู้เรียนมีความรอบรู้ทางด้านนิเทศศาสตร์ เพิ่มทักษะที่จำเป็นในการเป็นนักสื่อสารในภูมิทัศน์สื่อใหม่ ก้าวทันกระแสความเปลี่ยนแปลงและความท้าทายต่างๆ ทั้งในมิติสังคม วัฒนธรรม และเทคโนโลยี การเรียนการสอนเน้นให้ผู้เรียนได้ค้นคว้า อ่าน และถกเถียงเกี่ยวกับแนวคิดและทฤษฎีด้านการสื่อสาร ซึ่งจะช่วยให้สามารถคิดวิเคราะห์และสามารถมองสิ่งต่างๆ ได้อย่างรอบด้าน พร้อมกับการเสริมสร้างทักษะการวางแผนกลยุทธ์และการสร้างสรรค์สื่อในหลากหลายรูปแบบให้ทั้งแหลมคมและทั้งละเอียดอ่อนขึ้น สามารถจะนำความรู้ไปประยุกต์ใช้งานได้จริงในสายงานที่หลากหลาย ทั้งในองค์กรภาครัฐ เอกชน อาชีพอิสระ หรือการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจของตนเอง

ทำไมต้องเรียน...ป.โท การสื่อสารการตลาดดิจิทัล นิเทศศาสตร์ DPU ?

  • หลักสูตรใหม่ 2568 เนื้อหาวิชาทันสมัย ตอบโจทย์การทำงานสื่อในยุคดิจิทัล
  • มุ่งเน้นการสื่อสารการตลาดและแบรนด์ ยืนหนึ่ง Digital Marketing
  • เสริมทักษะด้านกลยุทธ์การตลาดควบคู่การสร้างคอนเทนต์
  • เรียนกับคณาจารย์ที่มีประสบการณ์ทั้งทางวิชาการและวิชาชีพ
  • เติมเต็มกับวิทยากรมืออาชีพจากบริหารองค์กรขนาดใหญ่
  • ศึกษาดูงานองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ
  • สามารถเทียบโอนประสบการณ์การทำงานเป็นหน่วยกิตได้
  • เรียนเป็นแบบ Block Course ครั้งละ 1 วิชา
  • เรียนแบบ Hybrid (Online และ On-Site) สำหรับคนที่ไม่มีเวลาเข้ามาเรียน
  • เรียนจบไวภายใน 1.5 ปี เรียนวันเสาร์วันเดียว
  • เลือกทำ Work Project/Thesis/IS
  • เปิดรับผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ป.ตรี ทุกสาขา
  • ค่าเทอมแบ่งชำระได้
Course Journey
เรียนรู้ทักษะการจัดการเชิงกลยุทธ์

จัดการเชิงกลยุทธ์ด้วยการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพสู่การพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจยุคดิจิทัล

  • CA605 การสื่อสารดิจิทัลและการตลาดเชิงเทคโนโลยีและเรื่องราวเพื่อสร้างประสบการณ์ผู้บริโภค
  • CA606 การจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
ปี1
ประยุกต์องค์ความรู้การบริหารการสื่อสาร

บูรณาการกลยุทธ์การสื่อสาร บริหารการสร้างแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ

  • CA603 พฤติกรรมผู้บริโภคและข้อมูลเชิงลึกผู้บริโภค
  • CA607 สัมมนาประเด็นการสื่อสารการตลาดดิจิทัล
ปี2
การสื่อสารการตลาดดิจิทัล Digital Marketing Communication
หลักสูตรทันสมัย ตอบโจทย์สื่อในยุคดิจิทัล
UP SKILL การตลาดและการสร้างแบรนด์
ศึกษาดูงานองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ
iconรายละเอียดหลักสูตร
iconแกลลอรี่
ดูภาพทั้งหมด
icon-careersสายอาชีพที่รองรับ
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
นักวางแผนสื่อ
นักข่าว
บรรณาธิการ
ผู้จัดการโฆษณา
นักวิจัยด้านสื่อสาร
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
นักวิเคราะห์สื่อ
นักเขียนคอนเทนต์
นักออกแบบกราฟิก
ผู้ผลิตสื่อ
ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารองค์กร
ค่าเฉลี่ยเงินเดือนในสายอาชีพ
หัวหน้างาน
72,500
ผู้จัดการอาวุโส
102,500
ผู้บริหาร
200,000
* อัตราเงินเดือนรวมข้อมูลมาจากหลายแหล่ง
อาจารย์ผู้สอน
ค่าเล่าเรียน
  • หลักสูตรปริญญาโท

()
  • แบบไม่กู้ยืม

ปี

เทอมค่าเล่าเรียน
ทุนส่วนลด

จ่ายจริง
รวม
-
-
-