U Power: Digital Idea Challenge Season 2
U Power: Digital Idea Challenge ภายใต้ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDE) และสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย (ATCI) ร่วมกับ สายงานกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จัดกิจกรรม ดิจิแก็งค์ ป่วนมอ ภาค 2 ตอน...แหวกกฏการแข่งขัน ผนึกกำลังป่วนหมาลัยทั่วประเทศ ในวันที่ 19 กันยายน 2560 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมสนม สุทธิพิทักษ์ อนุสรณ์1-1 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
U Power: Digital Idea Challenge เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมภายใต้ Digital Technology Demand Generation ที่ร่วมมือระว่า MDE และ ATCT โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก MoOE และมหาวิทยาลัยชั้นนำกว่า 40 สถาบันทั่วประเทศ
ด้วยตระหนังถึง การประยุกต์การใช้ดิจิทัลเทคโนโลยี ในการทำโจทย์แผนการตลาดของสินค้าและบริการที่หลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสศึกษาพร้อมปฏิบัติจริง เพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของแผน DE(2) ในเรื่องของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล
คลิกเพื่อดาวน์โหลด
ใบสมัครการประกวดแผนการตลาดโดยใช้สื่อดิจิทัล
รายละเอียดโครงการและขั้นตอนการสมัคร
วิธีการสมัคร U Power: Digital Idea Challenge Seoson2
โจทย์หลักของแต่ละบริษัท (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
- บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จํากัด
- บริษัท บริษัท กีโต้ (ประเทศไทย) จํากัด (รองเท้า Kito)
- บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด
- บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (เอเวอร์เซ้นส์โคโลญ)
- บริษัท บลูเพย์ จำกัด (บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์) (TH)
- บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บางกอกแอร์เวย์)
- บริษัท บางกอกแอธเลติก (รองเท้า Pan)
- บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บัตรแรบบิท)
กิจกรรมดิจิแก็งค์ ป่วนมอ ภาค 2 ตอน...แหวกกฏการแข่งขัน ผนึกกำลังป่วนมหาลัยทั่วประเทศ ในวันที่ 19 กันยายน 2560 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมสนม สุทธิพิทักษ์ อนุสรณ์ 1-1 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มีนักศึกษาเข้าร่วม 250 คน จากคณะต่างๆ โดยมีผู้บริหาร รศ.ดร.นิตย์ เพ็ชรรักษ์ รองอธิการบดีสายงานวิชาการ ผศ.ดร.วันวร จะนู รองอธิการบดีสายงานกิจการนักศึกษา และคณาจารย์จากคณะต่างๆ เข้าร่วมชมโครงการ >>> ชมภาพบรรยากาศ