ฝ่ายทะเบียน

รายละเอียดการกู้ยืม

• การเตรียมเอกสารการกู้

  1. เอกสารของนักศึกษาผู้กู้ (เอกสารทุกใบเจ้าของเอกสารต้องรับรองสำเนาด้วยลายมือเจ้าของเอกสารเอง ห้ามรับรองแทนกัน)
    • รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป ( รูปชุดนักศึกษา จาก สถาบันที่จบมา หรือ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์)
    • คำยืนยันการขอกู้ยืมเงิน www.studentloan.or.th (ส่งภาคเรียนละ 1 ครั้ง) วิธียื่นกู้
    • สำเนาทะเบียนบ้าน
    • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (สำเนาบัตรต้องไม่หมดอายุ)
    • ใบแสดงผลการเรียนจากสถานศึกษาเดิม
    • หนังสือรับรองเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา 1 กิจกรรม ไม่จำกัดจำนวนชั่วโมง
    • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล (ถ้ามี)

    ** กรณี เคยกู้จาก สถาบันเดิม ให้นำเอกสารเพิ่มเติม มาส่งด้วย ดังนี้
    • สำเนาสัญญา หรือ สำเนาใบยืนยันการกู้ที่เคยกู้
    • ข้อมูลการโอนเงิน << คลิ๊กดูตัวอย่าง , นศ.ทำได้ ใน www.studentloan.or.th (ตรวจสอบยอดหนี้) กรณีกู้ต่อเนื่อง วิธี Print
    • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากหน้าแรกธนาคารกรุงไทย (สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น)

  2. เอกสารของบิดา มารดา หรือผู้ปกครอง (เอกสารทุกใบเจ้าของเอกสารต้องรับรองสำเนาด้วยลายมือเจ้าของเอกสารเอง ห้ามรับรองแทนกัน)
    ** กรณี เคยกู้จาก สถาบันเดิม ให้นำเอกสารเพิ่มเติม มาส่งด้วย ดังนี้
    • สำเนาทะเบียนบ้าน
    • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรข้าราชการ หรือบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ (สำเนาบัตรต้องไม่หมดอายุ)
    • สำเนาใบมรณะบัตร
    • สำเนาใบสุทธิสงฆ์
    • สำเนาบัตรประจำตัวผู้พิการ
    • ใบรับรองแพทย์ (กรณี ป่วยไม่สามารถทำงานได้ หรือไม่สามารถขีดเขียนลายมือตนเอง ลงในเอกสารได้)
    • สำเนาใบหย่า
    • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ (กรณีที่ชื่อผู้ปกครองไม่ตรงกับใบหย่าต้องมี)
    • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือนจากสถานที่ทำงาน (กรณีบิดามารดาเป็น ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจหรือทำงาน บริษัท และ มีสลิปเงินเดือนทั้ง 2 คน ไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มหนังสือรับรองรายได้ (ย้อนหลังได้ไม่เกิน 3 เดือน ณ วันส่งเอกสาร หากเป็นสำเนาเจ้าของเอกสารต้องเซ็นรับรองสำเนาด้วยลายมือเจ้าของเอกสารเอง) รูปถ่าย + แผนผังที่ตั้งที่อยู่อาศัย ของ บิดา มารดา หรือผู้ปกครอง

  3. เอกสารของผู้รับรองรายได้ (เอกสารทุกใบเจ้าของเอกสารต้องรับรองสำเนาด้วยลายมือเจ้าของเอกสารเอง ห้ามรับรองแทนกัน)
    ** กรณี บิดา มารดา หรือ ผู้ปกครอง ไม่ได้ทำงานประจำ ไม่มีหนังสือรับรองจากสถานที่ทำงาน
    ต้องใช้ >> หนังสือรับรองรายได้ กยศ.102 << ทั้ง ลักษณะที่ 1 (กยศ. เดิม) และ ลักษณะที่ 2 (กรอ. เดิม) ให้ใช้เอกสารชุดเดียวกัน
    • หนังสือรับรองสถานภาพ กรณี บิดา มารดา แยกกันอยู่โดยมิได้จดทะเบียนหย่า หรือ นศ. ไม่ได้มี บิดา มารดา เป็นผู้ปกครอง (ต้องให้ผู้รับรองรายได้ ลงรายมือชื่อ)
    • หนังสือรับรองการไม่เป็นผู้ที่ทำงานประจำ สำหรับนักศึกษาหลักสูตรภาคค่ำและภาคพิเศษ เท่านั้น (ต้องให้ผู้รับรองรายได้ ลงรายมือชื่อ)
    • สำเนาบัตรข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ (สำเนาบัตรต้องไม่หมดอายุ)
    • หนังสือรับรองตำแหน่งของผู้รับรอง กรณีบัตรผู้รับรองหมดอายุ (หนังสือรับรองตำแหน่งต้องเป็นปีปัจจุบัน)

• การเข้าระบบ กยศ.

  1. นักศึกษาสามารถเข้าดูรายละเอียดเกี่ยวกับกองทุนกู้ยืม กยศ. ได้ทาง https://www.dpu.ac.th/fund/studentloan.html

การลงทะเบียนเรียน

• กำหนดการลงทะเบียน

  1. ลงทะเบียนเรียนล่วงหน้า (ป.ตรี)
    • เทอม 1 : -
    • เทอม 2 : วันที่ 20-23 ธ.ค.64
    • เทอมฤดูร้อน : 17-20 พ.ค.64

  2. ลงทะเบียนเรียนตามกำหนด
    • เทอม 1 : 17-20 , 23-24 และ 30-31 ส.ค.64
    • เทอม 2 : 11-14 และ 17 ม.ค.65
    • เทอมฤดูร้อน : 24-26 และ 30 พ.ค.65

  3. ลงทะเบียนล่าช้า
    • เทอม 1 : 9-10 ก.ย.64
    • เทอม 2 : 3-4 ก.พ.65
    • เทอมฤดูร้อน : 16-17 มิ.ย.65

• กำหนดการเพิ่ม-ถอนรายวิชา

  1. ลงทะเบียนเพิ่ม-ถอน รายวิชา
    - เทอม 1 : 7-8 ก.ย.64
    - เทอม 2 : 31 ม.ค. - 1 ก.พ.65
    - เทอมฤดูร้อน : 13-14 มิ.ย.65

• ขั้นตอนการลงทะเบียนออนไลน์

  1. นักศึกษาสามารถศึกษาข้ันตอนการลงทะเบียนเรียนได้ที่ Registration_Online

การชำระค่าเทอม

• ชำระได้ช่องทางไหนบ้าง

  • น้องๆ สามารถชำระค่าเทอมได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้
    1. ATM
    2. Mobile Banking
    3. Internet Banking
    4. ระบบ SLCM
      • K Plus Payplus
      • Credit Card (Visa, Master Card, JCB)
      • Debit Card
      • Wechat pay
      • Alipay
      • Union Pay
      • QR Code (ThaiQR)

• ผ่อนจ่ายได้กี่เดือน

  1. สำหรับนักศึกษาที่ถือบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย สามารถผ่อนชำระค่าเล่าเรียนได้ 3 งวด

• วิธีการตรวจสอบยอดค้างชำระและการทำรายการชำระเงินในระบบ SLCM

  1. นักศึกษาสามารถศึกษาวิธีการตรวจสอบยอดค้างชำระและการชำระเงิน ได้ที่ Payment_SLCM

• เวลาทำการ ของฝ่ายการเงิน

  1. จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.

ทุนการศึกษา

• มีทุนสำหรับนักศึกษาปัจจุบันไหม

  1. มหาวิทยาลัยฯ มีทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาปัจจุบัน หลากหลายทุนค่ะ
    นักศึกษาสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.dpu.ac.th/bachelor-foundations.html
    หรือติดต่อสอบถามตรงได้ที่ ฝ่ายทุน อาคารอธิการบดีชั้น 3

• รายละเอียดทุนพี่แนะนำน้อง

  1. รุ่นพี่ DPU (นักศึกษาปัจจุบัน ปี1-4) ได้รับทุนส่วนลดค่าเทอม
    กรณีแนะนำน้อง หรือเพื่อนมาสมัครเรียน โดยจะได้รับทุนส่วนลดตามโปรโมชันปัจจุบัน
  2. น้อง (ม.6, ปวช., ปวส.) ได้รับทุนส่วนลดตามโปรโมชันปัจจุบัน
    (เงื่อนไขเป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยฯกำหนด)

สำนักกิจการ นศ.

การเบิกประกัน

• การเบิกประกันอุบัติเหตุ

  1. สาระน่ารู้เกี่ยวกับประกันอุบัติเหตุสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ปีการศึกษา 2564 การประกันอุบัติเหตุสำหรับนักศึกษา ปีการศึกษา 2564 https://www.dpu.ac.th/sao/news/649/ (สำหรับประกันอุบัติเหตุต้องสำรองจ่ายก่อนทุกโรงพยาบาลค่ะ) มีแบบฟอร์มอยู่ใน https://www.dpu.ac.th/sao/download.html นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนมีประกันอุบัติเหตุทุกคน โดยบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้เอาประกัน
    • เบิกได้เฉพาะกรณีอุบัติเหตุเท่านั้น เจ็บป่วยด้านสุขภาพเบิกไม่ได้
    • เบิกค่ารักษาพยาบาลได้ 25,000 บาท / กรณี อุบัติเหตุเสียชีวิต 250,000 บาท
      • ยกเว้นเสียชีวิตจากการดื่มสุรา หรือ ยาเสพติดให้โทษร้ายแรง อาหารเป็นพิษ การทะเลาะวิวาท อาการเจ็บป่วย การแท้งลูก การทะเลาะวิวาท การก่ออาชญากรรม การฆ่าตัวตาย หรือ ทำร้ายร่างกาย ตนเอง การเล่นหรือแข่งขันกีฬาอันตราย ขณะโดยสารบนเครื่องบินพาณิชย์ การจลาจล นัดหยุดงาน ภัยสงครามและก่อการร้าย ภัยการเมือง อาวุธนิวเคลียร์ และหรือกัมมันตภาพรังสี
      • เสียชีวิตจากการเจ็บป่วยทุกกรณี จ่ายค่าปลงศพ 10,000 บาท
    • ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปีการศึกษา (1 สิงหาคม 2564 - 1 สิงหาคม 2565 เวลา 16.30 น.)
    • กรณีเข้ารับการรักษาต้องใช้บัตรประกัน (PA) คู่กับบัตรประชาชน (ตัวจริง) แสดงกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล 4 โรงพยาบาลที่ใกล้มหาวิทยาลัย (โรงพยาบาลนนทเวช / โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ / โรงพยาบาลวิภาวดี/ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น) และเข้ารักษาในโรงพยาบาลเครือข่ายทั่วประเทศกว่า 200 แห่ง
    หมายเหตุ: ยื่นเอกสารเบิกค่าสินไหมทดแทนภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันเกิดเหตุ

• การเบิกประกัน COVID-19

  1. มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ต่อประกัน COVID-19 ให้กับนักศึกษาทุกระดับการศึกษา ทุกชั้นปี ที่ลงทะเบียนภาคการศึกษาที่ 1 / 2564 เสร็จสมบูรณ์ (เป็นกรณีพิเศษ)
    >> กรณีตรวจพบเชื้อและเข้ารับการรักษา เบิกได้ 20,000 บาท พิเศษพร้อมสิทธิเบิกประกันอุบัติเหตุฉับพลัน 20,000 บาท
    >> มีผลคุ้มครองตั้งแต่ 16 สิงหาคม 2564 - 31 มกราคม 2565 เวลา 24.00 น. (6เดือน)
      ข้อมูลการเคลมประกัน Covid-19
    • เอกสารที่ใช้ประกอบการเคลมประกัน
      • แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่ลงลายมือชื่อโดยผู้เอาประกัน / ผู้แทน (ตามแนบ)
      • ผลตรวจเป็น Covid โดยใช้วิธี RT-PCR (ต้นฉบับ)
      • ใบรับรองแพทย์ฉบับจริง
      • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
      • สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร เพื่อรับค่าสินไหมทดแทนที่ได้รับความคุ้มครอง (ชื่อเดียวกับผู้เอาประกันภัย)
      • กรณี Home Isolation โปรดแนบเอกสาร/หลักฐานการลงทะเบียน พร้อมกับรหัสหน่วยบริการ (กรณีเบิกค่าชดเชย ขณะพักรักษาตัว)
      • เอกสารประกอบอื่นๆ เพิ่มเติม ตามลักษณะเหตุการณ์และความจำเป็น
      • ** Email : Claims@tp.co.th
        คุณสราวุธ (ตัวแทนบริษัทประกัน) เบอร์โทร 063-9031163
        พี่ปุ๋ย (ตัวแทน DPU) Line: 089-6656514
      • กรุณานำส่งเอกสารฉบับจริงมาที่
        ฝ่ายเคลม บริษัท ที.พี.แอนด์ แอสโซซิเอทส์ 1992
        เลขที่ 89 ซอยงามวงศ์วาน 2 แยก 5 ต.บางเขน
        อำเภอเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
        โทร.02-5807444 , 063-9031163
  2. เอกสารใบเคลมฟอร์ม
    • กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน สำหรับเลขที่กรมธรรม์ และในข้อที่ 3 ไม่ต้องกรอก และลงชื่อในช่องผู้เอาประกัน
  3. ระยะเวลาในการจ่าย หลังได้รับเอกสารครบถ้วนโดยโอนเงินสินไหมให้กับผู้เอาประกันค่ะหรือเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นนักศึกษาที่ป่วย โดยตรง ไม่เกิน 30 วัน หลังจากยื่นเอกสาร
    • รักษาตัวให้หายก่อนค่อยนำเอกสารส่งเพื่อเบิกเคลมประกัน โดยเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน

กองทุนเพื่อนช่วยเพื่อนฯ

• การขอยืมกองทุนเพื่อนช่วยเพื่อนฯ

  1. เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาที่มีปัญหาฉุกเฉินทางด้านการเงินในระหว่างที่กำลังศึกษาอยู่ (ค่าเทอมและค่าเช่าหอพักเป็นหลัก) กองทุนอาจพิจารณาเป็นเงินให้เปล่าหรือเป็นเงินให้ยืม อนุมัติสูงสุดไม่เกิน 10,000บาท

• ช่องทางการติดต่อ

  1. สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับกองทุนได้ที่
    สายงานกิจการนักศึกษา ชั้น 3 อาคาร 10 หรือ โทร. 02-9547300 ต่อ 489

การขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร

• เอกสารขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร

    การยื่นเอกสารขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร ปี 2564
  1. นักศึกษาชายที่ไม่ได้เรียนวิชาทหาร (รด.) เมื่ออายุครบ 20 ปี บริบูรณ์ย่าง 21 ปี ต้องมายื่นเอกสารเพื่อผ่อนผันการเกณฑ์ทหารกองประจำการ
    ยื่นเอกสารได้ตั้งแต่
    วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2564 หรือ ผ่านช่องทางไปรษณีย์ โดยมีรายละเอียด ดังนี้
    นักศึกษาชายที่ เกิด พ.ศ. 2544 (ไม่ได้เรียน รด. จบปี 3) เตรียมเอกสารที่ใช้ในการผ่อนผันการตรวจเลือกทหาร 2564
    • แบบฟอร์มคำร้องขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร
      (ดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่ https://www.dpu.ac.th/sao/download.html )
    • สำเนาทะเบียนบ้านนักศึกษา 2 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
    • สำเนาหนังสือสำคัญ (สด.9) 2 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
    • สำเนาหมายเรียก (สด.35) 2 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
    • หนังสือรับรองการเป็นนักศึกษาฉบับจริง 1 ฉบับ + สำเนา 1 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง
      (ติดต่อขอเอกสารได้ที่ฝ่ายทะเบียนฯ อาคารสำนักอธิการบดี ชั้น 2)
    • สำเนาเปลี่ยนชื่อ – สกุล และใบแจ้งย้ายภูมิลำเนาทหาร (ถ้ามี)
      ** หากภูมิลำเนาทหารอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร ใช้เอกสารอย่างละ 3 ฉบับ**
  2. นักศึกษาผู้ที่เคยผ่อนผันทหารมาแล้ว
    • ให้ส่งเฉพาะเอกสารสำเนา สด.43 จำนวน 2 ฉบับ
      ** พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง และใส่เลขทะเบียน พร้อมเบอร์โทรศัพท์ มาด้วยส่ง ขอให้ส่งให้ทันตามระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น**
      ** หากพ้นกำหนดนี้นักศึกษาไม่มายื่นเอกสาร นักศึกษาต้องเข้าเกณฑ์ทหารตามที่กฎหมายกำหนด **

• ช่องทางการส่งเอกสาร

  1. นักศึกษาสามารถส่งเอกสารขอผ่อนผันทหาร ทางไปรษณีย์มาที่
    สายงานกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
    110/1-4 ถ.ประชาชื่น แขวงทุ่งสองห้อง หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

• ช่องทางการติดต่อ

  1. ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    สายงานกิจการนักศึกษา อาคาร 10 ชั้น 3
    โทร. 02-9547300-29 ต่อ 854, 438
    หรือ 089-827-1240

สิ่งอำนวยความสะดวก

Facitily

• เวลาเข้าใช้บริการสำหรับ Facility ต่างๆ

โรงยิม
จันทร์ - ศุกร์ เสาร์ - อาทิตย์
รอบที่ 1 : เวลา 08.30-16.30 น.
รอบที่ 2 : เวลา 16.30-19.45 น.
ไม่เปิดให้บริการ
หมายเหตุ : เนื่องจากตอนนี้อยู่ในสถานการณ์ Covid-19 จึงยังไม่อนุญาตให้นักศึกษาเข้ามาใช้บริการ

สระว่ายน้ำ
จันทร์ - ศุกร์ เสาร์ - อาทิตย์
รอบที่ 1 : เวลา 08.30-10.00 น.
รอบที่ 2 : เวลา 16.30-19.45 น.
ไม่เปิดให้บริการ
หมายเหตุ : เนื่องจากตอนนี้อยู่ในสถานการณ์ Covid-19 จึงยังไม่อนุญาตให้นักศึกษาเข้ามาใช้บริการ

ฟิตเนส
จันทร์ - ศุกร์ เสาร์ - อาทิตย์ ค่าบริการ
รอบที่ 1 : เวลา 08.30-12.00 น.
รอบที่ 2 : เวลา 13.00-16.00 น.
รอบที่ 3 : เวลา 16.30-19.45 น.
ไม่เปิดให้บริการ นักศึกษา/บุคลากร : ฟรี
ศิษย์เก่า : 40 บาท
หมายเหตุ : เนื่องจากตอนนี้อยู่ในสถานการณ์ Covid-19 จึงยังไม่อนุญาตให้นักศึกษาเข้ามาใช้บริการ

DPUX
ห้องประชุมเล็ก ห้องประชุมใหญ่ ห้อง Startup Club (ห้องกลาง)
จันทร์-ศุกร์ : 08.30-16.30 น.
เสาร์-อาทิตย์ : ไม่เปิดให้บริการ

**หมายเหตุ : ต้องเขียนใบขออนุญาต
ใช้ห้องทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่ dpu x
จันทร์-ศุกร์ : 08.30-18.00 น.
เสาร์-อาทิตย์ : ไม่เปิดให้บริการ

**หมายเหตุ :
1. ต้องเขียนใบขออนุญาตใช้ห้องทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่ dpu x
2.ถ้าในกรณีมีงานอีเว้น ทางdpu x จะไม่เปิดให้บริการเนื่องจากต้องใช้สถานที่ในการเตรียมงาน
เปิดให้บริการ 24 ชม.
(ต้องสมัครเป็นสมาชิก Startup Club หรือ เข้าชมรม Startup Club จึงจะสามารถใช้บริการได้)
หมายเหตุ : เนื่องจากตอนนี้อยู่ในสถานการณ์ Covid-19 จึงยังไม่อนุญาตให้นักศึกษาเข้ามาใช้บริการ

หอพักนักศึกษา

• ค่าหอเท่าไหร่

  1. DPU 1 : ค่าเช่าหอพัก 4,500 บาท/เดือน
  2. DPU 2 : ค่าเช่าหอพัก 4,500 บาท/เดือน
  3. DPU 5 : ค่าเช่าหอพัก 4,200 บาท/เดือน
  4. *สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับหอพัก DPU เพิ่มเติมได้ที่ 02-954-7300 ต่อ 858

• หอพักบริเวณใกล้เคียง มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

  1. ข้อมูลหอพักใกล้เคียงมหาวิทยาลัยฯ https://www.dpu.ac.th/dorm/

คำถามที่พบบ่อย

ส่วนลดค่าเทอม ผลกระทบจากโควิด

• มีการช่วยเหลือนักศึกษาอย่างไร

  1. ทางมหาวิทยาลัย มีมาตรการสนับสนุนและช่วยเหลือนักศึกษา ในช่วงสถานการณ์ระบาดของไวรัส Covid-19 โดยนักศึกษาสามารถดูรายละเอียดการช่วยเหลือได้ที่
    https://www.dpu.ac.th/news/1550
    https://www.dpu.ac.th/news/1551
    https://www.dpu.ac.th/news/1553

พิธีประสาทปริญญาบัตร

• กำหนดการพิธีประสาทปริญญาบัตร

  1. โดยปกติจะมีพิธีรับปริญญาบัตร ในช่วงเดือนมีนาคม แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดขอให้นักศึกษาติดตามประกาศจากมหาวิทยาลัยอีกครั้งนะคะ

• การรายงานตัวบัณฑิต

  1. สามารถรายงานตัวได้ผ่านระบบ SLCM ตามระยะเวลาที่มหาวิทยาลัยกำหนด
    (ซึ่งโดยปกติในแต่ละปีจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายน – พฤศจิกายน)

• ค่าใช้จ่ายในการรายงานตัวบัณฑิต

  1. ค่าใช้จ่ายในการรายงานตัวบัณฑิต
    - ระดับปริญญาตรี 4,500 บาท
    - ระดับประกาศนียบัตร ปริญญาโท ปริญญาเอก 5,000 บาท
    (ไม่รวมค่ามัดจำชุดครุยและค่ากรอบรูป)

การเรียน-การสอนช่วงเปิดเทอม

• เรียนออนไลน์ หรือ ที่มหาวิทยาลัย

  1. ขณะนี้เรียนออนไลน์ แต่ในเดือน พ.ย.-ธ.ค.
    อาจเป็นแบบผสม คือให้เข้าชั้นเรียนในมหาวิทยาลัย ผสมออนไลน์ โดยจะปรับเปลี่ยนตามนโยบายของกระทรวงการอุดมศึกษาฯ กรณีที่ให้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยได้แล้ว จะพิจารณาจัดให้รายวิชาที่มีการเรียนภาคปฏิบัติเป็นลำดับแรก

• มีเรียนออนไลน์แบบเต็มรูปแบบไหม 100%

  1. การเรียนออนไลน์เต็มรูปแบบ ยังไม่มีค่ะ มีแต่แบบผสมผสาน

• เปิดเทอมเมื่อไหร่

  1. เทอม 1 : 30 ส.ค.2564
  2. เทอม 2 : 17 ม.ค.2565
  3. ภาคฤดูร้อน : 30 พ.ค.2565