สถาบันการบิน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DAA) เปิดคอร์สออนไลน์ หลักสูตร IATA Airline Customer Service Fundamentals (IATA Online) รุ่นที่ 2
สถาบันการบิน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DAA) เปิดคอร์สออนไลน์ หลักสูตร IATA Airline Customer Service Fundamentals (IATA Online) รุ่นที่ 2 เหมาะสำหรับบุคลากรในอุตสาหกรรมการบิน หรือผู้ที่มีความสนใจด้านการบริการลูกค้าและ Service Excellence สอนโดยอาจารย์ที่มีประสบการณ์ตรงจากสายการบิน 5 ดาว ด้วยรางวัล World's Best Airline Cabin Crew ในปี 2021 ควบคุมการบรรยายโดยนาวาอากาศตรี ดร.วัฒนา มานนท์ คณบดีวิทยาลัยการพัฒนาและฝึกอบรมด้านการบิน (CADT) และผู้อำนวยการสถาบันการบิน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DAA)
ติวเข้มความรู้ด้านการบริการ การสร้างความประทับใจ และดึงดูดลูกค้าให้กลับมาใช้บริการ หลักสูตรจาก IATA นี้ผู้อบรมจะได้เรียนรู้ผ่าน e-Learning ก่อนที่อาจารย์จะบรรยายและเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบ ผู้ที่สอบผ่าน จะได้รับประกาศนียบัตรจาก IATA เริ่มอบรมวันที่ 29-31 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00-12.00 น.ผ่าน Zoom พิเศษ!! ผู้สนใจสมัครช่วง Early Bird จ่ายเพียง 8,900 บาท จากราคาปกติ 11,000 บาท จำนวนจำกัด!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.daatraining.com/iata-airline-customer-service
สอบถามโทร. 061-863-7991 หรือ แอดไลน์ @daa_dpu
#DAA #IATA #CADT #AirlineCustomerService #IATATraining