- กระบวนการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
- ความเห็นของข้าราชการกรมวิทยาศาสตร์ทหารเรือต่อการนำระบบการจัดการบนพื้นฐานของกิจกรรมมาใช้ในองค์กร
- ปัจจัยที่มีอิธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำผัก-น้ำผลไม้พร้อมเครื่องดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- พฤติกรรมการซื้อเครื่องประดับอัญมณีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
- การศึกษาความพร้อมของผู้นำเข้าในระบบ EDI มาใช้ในดารผ่านพิธีการศุลกากร
- ความคิดเห็นของผู้ประกอบการต่อความได้เปรียบในการแข่งขันของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทย
- ศึกษาความคิดเห็นต่ออิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดสินค้าเฮาส์แบรนด์ของผู้บริโภคในเขตพื้นภาคกลางยกเว้นกรุงเทพฯกรณีศึกษาห้างเทสโก้โลตัส
- การศึกษาเปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารต่อการวางแผนของบริษัท มติชน จำกัด(มหาชน)
- ปัจจัยที่มีอิธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร