- การสร้างแบรนด์ด้วยการตลาดสีเขียวของกระดาษ "ไอเดีย กรีน"
- การพัฒนาการของรายการสะเก็ดข่าว
- การสื่อสารเพื่อสะท้อนเรื่องราวร้องทุกข์ผ่านรายการวิทยุสาธารณะร่วมด้วยช่วยกัน
- มายาคติของมุขตลกปรากฏในภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา : ค่ายพระนครฟิลม์
- กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจละครเพลง บริษัท ซีเนริโอ จำกัด
- รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้ใช้สื่อเครือข่ายทางสัมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่แบล็คเบอร์รี่ในเขตกรุงเทพมหานคร
- การสื่อสารผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของผู้พิการทางสายตา
- พฤติกรรมและทัศนคติด้านเพศของวัยรุ่นที่เป็นผลมาจาการสนทนาผ่านโปรแกรมแคมฟรอก(camfrog)
- การสร้างเครือข่ายทางสังคมผ่าน www.facebook.com ของกลุ่มวัยทำงาน
- การรับรู้สื่อรณรงค์ Quit Line1600 สายเลิกบุุหรี่และความคิดเห็นของข้าราชการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
- พัฒนาการและแนวโน้มรายการข่าวเกษตรกรทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
- ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้เว็บบอร์ดในการดาวน์โหลดภาพยนต์ที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
- พฤติกรรมการเปิดรับแรงจูงใจและความพึงพอใจของผู้ชมรายการเชิงเล่าข่าวในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3