- องค์ประกอบเชิงสัญญะที่ปรากฏในเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยของรัฐและเอกชนและทัศนะของเว็บมาสเตอร์
- การสื่อสารการตลาดของธุรกิจชุมชนตลาดดอนหวายจังหวัดนครปฐม
- การสื่อสารผ่านเว็บไซต์กับการสร้างอัตลักษณ์และสัญญะของกลุ่มแฟนคลับฟุจบอลต่างประเทศ กรณีศึกษา : เรดอาร์มีแฟนคลับ
- รูปแบบการสื่อสารเพื่อส่งเสริมการจัดการการท่องเที่ยวเชิงนิเทศอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ กรณีศึกษา ชมรมอาสาสมัครพิทักษ์กระทิงและมัคคุเทศก์ตำบลวังหมีจังหวัดนครราชสีมา
- การใช้สื่ออินเตอร์เน็ตเพื่อประชาสัมพันธ์เชิงการตลาดของบริษัทผู้ประกอบธุรกิจเสื้อผ้าส่งออก
- การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการทำข่าวเชิงสืบสวนสอบสวนของหนังสือพิมพ์ข่าวสด : กรณีศึกษาข่าวเพชรซาอุฯ และข่าวการตายของนายห้างทอง ธรรมวัฒนะ
- การโฆษณาแฝงในละครซิทคอม ของบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน)
- วีถีชีวิตและวัฒนธรรมพื้นบ้านกับการสืบสานเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของหมู่บ้านอนุรักษ์ควายไทย(บ้านควาย-สุพรรณบุรี)
- กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ของพรรคไทยรักไทยในภาวะวิกฤตการเมืองปี 2549
- รูปแบบการใช้สื่ออินเตอร์เน็ตของกลุ่มในเขตกรุงเทพมหานคร
- การปรับประสานสื่อพื้นบ้าน"ลิเก"ผ่านทางสื่อโทรทัศน์ : กรณีศึกษารายการลิเกรวมดาวดารา ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5
- พฤติกรรมการดิ่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักแสดงในภาพยนตร์กับผลกระทบในด้านการรับรู้พฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของผู้ชม
- การประชาสัมพันธ์ การจัดทำเขตการค้าเสรีของไทยโดยกรมเจรจาจากการค้าระหว่างประเทศ
- ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่ได้รับจากการเปิดชมรายการ"ตำรับทอง"ทางสถานีโทรทัศน์กองทักบอกช่อง 5
- การรณรงค์เพื่อการอนุรักษ์พลังงานของนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
- วิเคราะห์การกระจายตัวของจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ : กรณีศึกษาพฤติกรรมการส่งต่อจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของพนักงาน บมจ. แสนสิริ
- ความคิดเห็นของวัยรุ่นไทยที่มีต่อการถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีผ่านละครโทรทัศน์
- การวิเคราะห์เนื้อหาและการส่งสาร จากสื่อ MMS โทรศัพท์มือถือของรายการร่วมมือร่วมใจทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
- การนำเสนอตัวแทนและค่านิยม"ความเป็นหญิงยุคใหม่"ในนิตยาสารคลีโอที่มีผลต่อทัศนะคติของผู้อ่าน
- สื่อการประชาสัมพันธ์เพื่อการยอมรับโครงการระบบขนส่งทางรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
- บทบาทของสำนักราชเลาขาธิการในกระบวนการข่าวในพระราชสำนัก
- การถ่ายโยง และแฟนของรายการ "Academy Fantasia"
- กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อดึงดูดผู้รับชมของธุรกิจหนังกลางแปลง 999 บรรเจิดภาพยนต์
- การสื่อสารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของหมู่บ้านท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บ้านทรงไทยปลายโพงพาง
- การใช้และทัศนะที่เกี่ยวกับบรอดแบนด์ของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
- กระบวนการสื่อสารเพื่อการมีส่วนร่วมของประขากรในการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมอาหารฮาลาล จังหวัดปัตตานี
- ช่องทางการสื่อสารและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำพลิกแกงสดของแม่ค้าข้าวแกงภายใน-ภายนอกบริเวณสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
- การนำเสนอข่าวภาวะวิกฤต คลื่นสึนามิ ของโทรทัศน์ไอทีวีกับการเปิดพื้นที่สาธารณ ศึกษาเฉพาะกรณีการพัฒนาบ้านน้ำเค็ม จ.พังงา