- การประชาสัมพันธ์โครงการ"หนึ่งอำเภอ หนึ่งโรงเรียนในฝัน"
- กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดธุรกิจ SMEs ไทยและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา : ธุรกิจบ้านไร่กาแฟ
- กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์ดอกไม้ประดิษฐ์กรณีศึกษาโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ กลุ่มอาชีพสตรีดอกไม้ประดิษฐ์
- การบริหารการสื่อสารภายในองค์กรของธนาคาร ไทยธนาคาร จำกัด(มหาชน) กรณีข่าวสารการควบรวมกิจการช่วงเดือนสิงหาคม 2546 - มกราคม 2547
- การแสดงอัตลักษณ์ทางเพศสภาพของกลุ่มหญิงรักหญิงผ่านสื่อเว็บไซต์ในสังคมไทย
- การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของนักศึกษาต่อเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
- การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของนักศึกษาต่อเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยรายภัฏสวนดุสิต
- การสื่อสารภายในครอบครัวผ่านโทรศัพท์มิอถือ
- ศึกษาความคิดเห็นของกลุ่มคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อบทบาทของสื่ออินเทอร์เน็ตของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ในการจูงใจด้านการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ
- กลยุทธ์การใช้สื่อเพื่อส่งเสริมการตลาดของห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขารังสิต
- วาทกรรม การผลิตซ้ำ และการนำเสนอแนวคิดทางการเมืองในรายการ "นายกฯทักษิณคุยกับประชาชน"
- กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของสปอต์ ซิตี้ ที่ประชาชื่น
- การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการขายพื้นที่โฆษณาในนิตยสารสตรี
- การรับรู้และความพึงพอใจของผู้รับสารในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อรายการ " เรื่องเล่าเช้านี้ "
- กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดในการให้บริการสินเชื่อบุคคลของ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน จำกัด (มหาชน)
- การแสวงหาข่าวสารเพื่อการลงมติของสมาชิกวุฒิสภา
- กลวิธีสื่อสารการตลาดของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจไปท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยววัยทำงาน กรณีศึกษาโครงการสัมผัสจริงเมืองไทย UNSEEN THAILAND 2
- การศึกษารูปแบบพฤติกรรมการสื่อสารในห้องสนทนาภาษาไทยผ่านโปรแกรม Pirch98 บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
- ศักยภาพของรายการวิทยุเพื่อชุมชนในการพัฒนาการสื่อสารแบบมีส่วนร่วมของชุมชนกรณีศึกษา : รายการวิทยุเพื่อชุมชน "ใต้ฟ้าสีคราม" ของสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดระยอง
- ผลต่อบุคคลที่สามของสื่อลามกอนาจารบนอินเทอร์เน็ตและการสนับสนุนการเซ็นเซอร์
- ทัศนะของชาวมุสลิมที่มีต่อการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนกรณีศึกษา สถานการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
- วิวัฒนาการการสักและ วัฒนธรรมมวลชนกับการสักรอยศิลปะบนเรือนร่าง
- พฤติกรรมของพนักงานต่อการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสารในองค์กร : ศึกษากรณี THAI Sphere ของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
- การก่อตัวของเครือข่ายการสื่อสารของผู้ขับรถแท็กซี่ผ่านศูนย์วิทยุแท็กซี่
- การใช้วาทกรรมของผู้บรรยายการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียรลีกอังกฤษทางยูบีซี
- การสื่อสารของชุมชนบ้านครัวผ่านผลิตภัณฑ์ผ้าไหม
- การใช้อินเทอร์เน็ตกับการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของคนตาบอด
- การศึกษาเปรียบเที่ยบเนื้อหาของเว็บไซต์พรรคการเมืองไทย : กรณีศึกษาพรรคไทยรักไทยและพรรคประชาธิปัตย์ ระหว่างการเลือกตั้งทั่วไป วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2548
- รูปแบบการดำรงชีวิตในสังคมเกมของกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นเกมส์ออนไลน์ RAGNROK กับการลอกเลียนแบบไปประยุกต์ใช้ในสังคมจริง
- การเปิดรับข่าวสาร ความคาดหวัง และความพึงพอใจ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีต่อการมาเที่ยวชายหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
- การสื่อสารเพื่อสร้างอัตลักษณ์ของหมอช้างชาวกูยจังหวัดสุรินทร์
- ความนิยมชมชอบในวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์" และการปรับแปรงจินตนาการจากวรรณกรรมให้เข้ากับชีวิตจริงของชมรมคนรักแฮร์รี่ พอตเตอร์ในประเทศไทย
- ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ซูเปอร์เซ็นเตอร์และไฮเปอร์มาร์เก็ตในสมุทรปราการ