- ประโยชน์และความพึงพอใจที่ผู้ใช้รถยนต์ ในเขตกรุงเทพมหานครได้รับจากสถานีวิทยุ สวพ. 91
- ภาพลักษณ์ของกรมประชาสัมพันธ์ในทัศนะของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
- ภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในสายตาของลูกค้าในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
- การศึกษาเปรียบเทียบงานประชาสัมพันธ์ของโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานคร เขตสายไหม
- ทัศนคติของผู้บริโภคต่อการปรับเปลี่ยนเอกลักษณ์ของคาลเท็กซ์
- การศึกษากลยุทธ์การใช้สื่อกับ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรม การประหยัดไฟฟ้าของนักเรียนผู้เข้าร่วมโครงการห้องเรียนสีเขียวการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
- ลักษณะการเสนอข่าวหนังสือพิมพ์ของดาราไทยที่พัวพันยาเสพติดและทัศนะของกลุ่มที่เกี่ยวข้อง
- พฤติกรรมการเปิดรับสารความรู้และทัศนคติเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ของนักเรียนชั้นประถมปลายสี่โรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร
- ทัศนะของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อภาพลักษณ์ของธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน)
- การสำรวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อโทรทัศน์และการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมกับความตระหนักรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เขตกรุงเทพมหานคร
- ความพึงพอใจของพนักงานต่อการใช้ระบบอินทราเน็ตเพื่อการสื่อสารภายในองค์กรศึกษากรณี บริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
- พฤติกรรมการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจ ระบบเครือข่ายนนทรีของบุคคลกรภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์