- การสร้างสรรค์งานโฆษณาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศในสื่อสิ่งพิมพ์
- การศึกษาความพึงพอใจต่อรายการโทรทัศน์ประเภทวาไรตี้โชว์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหาคร กรณีศึกษา : รายการทไวไลท์โชว์ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 3 อ.ส.ม.ท.
- พฤติกรรมการรับชม และทัศนคติของผู้ชมที่มีต่อรายการประเภทข่าวของสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
- พฤติกรรมการเปิดรับชมและความพึงพอใจของผู้ชมรายการข่าวกีฬาทางโทรทัศน์
- ศึกษาลักษณะและพฤติกรรมของการสือสารภายในองค์การของธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่
- การศึกษาเปรียบเทียบกระบวนการคัดเลือกและจัดลำดับความสำคัญของข่าวโทรทัศน์ภาคค่ำของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 และสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
- การเปิดรับข่าวสาร และความพึงพอใจของผู้ใช้น้ำที่มีต่อการประปานครหลวง
- ศึกษาประสิทธิผลของสื่อประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
- การศึกษาเชิงวิเคราะห์แนวทางการใช้สื่อเพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
- ทัศนคติของผู้บริหารโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครต่อการประชาสัมพันธ์โรงเรียน
- การประเมินผลสื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการชุมชนคัดแยกขยะของเทศบาลนครนนทบุรีศึกษาจากชุมชนบุญโตปาร์ควิลล์ ระหว่าง กุมภาพันธ์ - กันยายน2541
- การวิเคราะห์ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคัดเลือกเพลงเพื่อเสนอทางสถานีวิทยุกระจายเสียงระบบ F.M. ในเขตกรุงเทพมหานคร
- การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับองค์การเภสัชกรรมในหนังสือพิมพ์ไทย
- การใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกในการสร้างงานโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์
- ทัศนคติและความพึงพอใจของประชาชนชาวกรุงเทพมหานครที่มีต่อตำรวจนครบาล
- การประเมินผลการรับฟังรายการเพื่อการศึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงจากสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย รายการ 2 ระบบ A.M.ความถี่ 537 KHz.
- ลักษณะการนำเสนอเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเพศในหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น