- การศึกษาเปรียบเทียบการดำเนินงานประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยรัฐและเอกชนในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
- การศึกษาเปรียบเทียบภาพพจน์มหาวิทยาลัยเอกชน เพื่อพัฒนาการสื่อสารสถาบัน ของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
- ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้พรีเซนเตอร์ดาราทางโทรทัศน์ กับการตัดสินใจซื้อสินค้าของวัยรุ่น : ศึกษาเฉพาะนักเรียนสถาบันราชภัฏ
- การศึกษาปัจจัยการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อนิตยสารสตรีในเขตกรุงเทพมหานคร
- พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารและความรู้ที่ได้จากการอ่านข่าวปฏิรูปทางการเมืองจากหนังสือพิมพ์รายวัน ของอาจารย์มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และอาจารย์มหาวิทยาลัยศรีปทุม
- ผลของการสื่อสารทางการตลาดที่มีต่อผู้บริโภคไวน์ในเขตกรุงเทพฯ
- การศึกษาการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในข้อมูลข่าวสารที่ผู้ลงทุนได้รับจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
- ทัศนคติของนักศึกษาในกรุงเทพมหานครที่มีต่อรูปแบบของโฆษณาทางโทรทัศน์
- การศึกษาภาพลักษณ์ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในทัศนะของพนักงานทั่วประเทศ
- ความพึงพอใจของพนักงานต่อการสื่อสารภายในองค์กร ศึกษากรณี เครือบริษัทเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ณ ที่ทำการอาคารซี.พี.ทาวเวอร์
- การศึกษาแนวคิดทางการตลาดเกี่ยวกับการแสดงเอกลักษณ์สถาบันในภาพยนตร์โฆษณาสถาบันของธนาคารพาณิชย์ไทยในช่วงปี พ.ศ.2533-2538
- การศึกษาผลการประชาสัมพันธ์โครงการ"รักโลกใต้ทะเล"ของบริษัทในกลุ่มสยามกลการ
- การรายงานข่าวเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาในหน้าการศึกษาของหนังสือพิมพ์รายวัน
- อิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารจานด่วนประเภทแฮมเบอร์เกอร์ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร
- ทัศนคติของนักบริหารที่มีต่อการล็อบบี้
- ผลของการสื่อสารการตลาดต่อทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการบริโภคน้ำแร่บรรจุขวดในเขตกรุงเทพมหาคร
- ปัจจัยการสื่อสารที่มีผลต่อการซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานคร
- ประสิทธิผลของสารคดีชุดรอยไทย ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ ช่อง 9 ที่มีผลกระทบต่อภาพพจน์ของ ธนาคารศรีนคร
- การสื่อสารการตลาดของธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร